Điểm danh 5 cây cô đơn nổi tiếng tại Đà Lạt

3823

Có một góc check in vô cùng nổi tiếng tại Đà Lạt được giới trẻ yêu thích đặt cho tên gọi là “cây thông cô đơn”. Cây thông nằm lẻ loi riêng một góc trời nhưng lại thành một góc chụp cực chất khiến các tín đồ sống ảo đứng ngồi không yên.

Nhưng bạn có biết ở thành phố mộng mơ còn có đến 4 cây cô đơn khác lên hình cũng ảo không kém? Hãy lưu lại các địa điểm có cây cô đơn và ghé đến check in ngay khi có dịp nhé:

Cây cô đơn Hồ Suối Vàng

Giữa một khoảng đất rộng bên cạnh hồ Suối Vàng thơ mộng, cây cô đơn nằm lẻ loi soi bóng xuống mặt hồ. Cảnh vật hoang sơ xung quanh là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng nên mọi người thường tìm đến để nghỉ ngơi, tổ chức picnic, “tiện thể” check in. Vì vậy mà cây cô đơn cũng trở nên nổi tiếng từ đó.

Cây cô đơn đồi chè Cầu Đất

Khoảng thời gian gần đây, có người chia sẻ những bức ảnh về cây thông cô đơn mập ú vô cùng đáng yêu ở đồi chè Cầu Đất. Đây vốn là một địa điểm tham quan chụp ảnh nổi tiếng của Đà Lạt nay lại càng được phát hiện thêm nhiều góc check  in mới khiến hội sống ảo ráo riết săn lùng. Dưới những tán lá sum xuê của cây mập ú, chỉ cần đứng vào thả dáng là sẽ có ngay ảnh đẹp.

Cây cô đơn Ngã Ba Tình

Cách trung tâm thành phố hơn 20 km, Ngã Ba Tình nằm ngay trên cung đường đến Ma Rừng Lữ Quán nhưng cực kỳ khó đi, đất đá gồ ghề, cộng thêm nhiều lối rẽ quanh co. Nhưng khi đến nơi, cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đứng từ địa điểm này, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm vẻ đẹp của thành phố cao nguyên từ trên cao, vô cùng thơ mộng và yên bình.

Cây cô đơn đồi Thiên Phúc Đức

Thiên Phúc Đức là một ngọn đồi lý tưởng được các hội mê xê dịch tìm đến để săn mây, cắm trại qua đêm. Vì ngọn đồi khá cao nên từ đây, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Đà Lạt, những ngọn núi, thung lũng xanh mướt, mây trôi lãng đãng,… Tại đỉnh đồi có một cây thông cô đơn được rất nhiều bạn trẻ tìm đến chụp hình sống ảo.

Cây cô đơn Hoa Sơn Điền Trang

Không chỉ nổi tiếng bởi góc check in bàn tay Phật khổng lồ, khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang còn được biết đến bởi cây cô đơn đứng lẻ loi giữa nền trời thênh thang. Dù xung quanh là một rừng thông xanh mướt nhưng nếu canh đúng góc chụp đẹp thì khi lên ảnh sẽ không thể nào ảo hơn.  Đặc biệt, ở giữa thân cây còn có một trái tim để bạn trèo lên chụp ảnh nữa đấy. Đây bảo đảm là góc chụp có một không hai tại Đà Lạt.

Phải công nhận rằng Đà Lạt luôn biết cách thu hút và níu chân du khách từ những nét đẹp bình dị và giản đơn nhất. Cùng lên lịch đến thăm và lưu lại những bức ảnh thật đẹp cùng 5 cây cô đơn nổi tiếng tại thành phố mộng mơ nhé.